Những điểm mới nổi bật trên Audi A8 2018

Một phiên bản A8 plug-in hybrid cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của hãng xe Đức.
Được giới thiệu là một phiên bản hoàn toàn mới và là mẫu xe sản xuất hàng loạt được trang bị công nghệ tự lái đầu tiên của Audi, A8 2018 hứa hẹn là một mẫu xe đáng mong đợi.
Audi cho biết A8 thế hệ thứ 4 sẽ có thiết kế được lấy cảm hứng từ bản concept Prologue và được bổ sung những chi tiết mới từ đàn em Audi A4. Với phong cách mới, Audi muốn giới thiệu một A8 mới sắc nét, thể thao và sang trọng hơn so với phiên bản hiện hành.

5 điểm mới nổi bật trên

Dưới đây là 5 điểm mới nổi bật trên Audi A8 2018.

Nền tảng

Tương tự như Audi Q7 và Audi A4 thế hệ mới, A8 2018 cũng sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng MLB-Evo. Nền tảng mới này sẽ giúp A8 giảm trọng lượng đáng kể, sử dụng nền tảng này Q7 đã giảm tới 325 kg.

MLB-Evo hiện cũng đang được trang bị trên các mẫu xe Bentley Bentayga, và Volkswagen Phideon.


Động cơ

Dự kiến Audi A8 2018 sẽ được trang bị động cơ xăng 8 xi lanh và một động cơ diesel. Hộp số tự động 8 cấp sẽ đi kèm với động cơ TDI và TFSI. Một phiên bản A8 plug-in hybrid cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của hãng xe Đức.

Công nghệ

Audi A8 2018 sẽ là mẫu xe sản xuất hàng loạt đầu tiên của hãng có khả năng tự lái. A8 mới có thể tự điều khiển trên đường cao tốc với tốc độ 60 km/h.

Bên cạnh đó, tân binh này còn được Audi bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại khác như: Đèn pha Matrix laser, đèn hậu LED, hệ thống thông tin giải trí Audi MMI điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống âm thanh và hệ thống kiểm soát khí hậu mới…

Thời điểm bán ra

Audi A8 2018 sẽ được trình làng và nhận đơn đặt hàng vào năm 2017, xe sẽ được giao tới tay khách hàng vào khoảng nửa đầu năm 2018. Như thường lệ, châu Âu sẽ là thị trường đầu tiên sở hữu A8 2018. Tiếp theo đó là Bắc Mỹ, châu Á và các thị trường khác sẽ nhận xe vào một vài tháng sau đó.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *